----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Giao hữu Đế Chế Việt Trung: Lão tướng xuất trận


Đã thành thông lệ, cứ mỗi tuần vào buổi tối thứ 4, cộng đồng game thủ Đế Chế Việt Nam lại háo hức chờ đón xem những trận đấu giao hữu đỉnh cao trong khuôn khổ buổi giao hữu Đế Chế Việt Trung.

Sau một thời gian gián đoạn, sự kiện giao hữu Đế Chế Việt Trung giờ đây đã được diễn ra trở lại và đều đặn vào mỗi tối thứ 4 hàng tuần. Và sau một thời gian dài gần như chỉ “nhận hành” từ phía các bạn nước láng giềng, giờ đây Đế Chế Việt Nam đã có được những chiến thắng ở các trận đấu giao hữu với Đế Chế Trung Quốc. Ở cả hai buổi giao lưu Đế Chế Việt Trung gần đây nhất, phần thắng 
đều nghiêng về phía chúng ta. 

Đặc biệt hơn là chúng ta đã có chiến thắng trên chính sở trường của nước bạn. Gần một tuần sau chiến thắng tuyệt vời của cặp đôi Bắn Chim – Yugi, khán giả hâm mộ Đế Chế sẽ được theo dõi một cặp đôi khác thi đấu, đó chính là cặp đôi X_Man – DinosaurMặc dù đã ra trường và khá bận bịu với công việc của mình nhưng niềm đam mê Đế Chế của X_Man có lẽ không bao giờ cạn Dù không thường xuyên nhưng mỗi lần X_Man xuất hiện thi đấu, anh lại chứng tỏ cho người hâm mộ thấy rằng “gừng càng già càng cay”. Điển hình như ở giải đấu Bé Yêu Cup II, dưới cương vị đội trưởng của GameTV, X Man đã dẫn dắt team mình 1 mạch thẳng tiến tới chức vô địch mà không gặp trở ngại lớn nào. Anh tỏ ra rất kinh nghiệm trong khi thi đấu, đưa ra những chiến thuật vô cùng hợp lí giúp GTV giành chiến thắng ở những trận đấu nghẹt thở. Có người nói, X_Man là ½ sức mạnh của GameTV, điều này có lẽ cũng không sai.

Không giống như X_Man, nổi tiếng với khả năng solo random “dị”, Dinosaur lại thiên về tính chuẩn mực và chính xác của thể loại cung R. Đã từng có thời gian, Dinosaur làm mưa làm gió trong làng Đế Chế Việt với khả năng đánh cung R của mình. Sở hữu lối đánh tinh tế, tỉ mỉ như một cỗ máy được lập trình, anh đã từng mang về chiến thắng cho Việt Nam trước đại diện của cộng đồng game thủ Đế Chế khu vực Châu Âu và Bắc Mĩ. Sau một thời gian dài phải ngồi ghế dự bị ở team GameTV 1, có lẽ Dino đã chán làm game thủ. Theo thông tin không chính xác, hiện Dino đang là huấn luyện viên cho team GameTV 2. Cũng khá lâu rồi chúng ta không thấy Dinosaur thi đấu. Không biết khả năng cầm cung của anh có còn bá đạo như xưa nữa hay không?
Không như cách đây một tuần, những trận đấu giao hữu tối mai sẽ được diễn ra ở cả hai thể loại, đó là Random và Shang với hình thức thi đấu hoàn toàn mới. Thi đấu chạm 5 (Bo9) và xen kẽ hai thể loại. Random – shang – Random – Shang… Đây là hình thức thi đấu lần đầu tiên được đưa ra trong các lần giao hữu Đế Chế Việt Trung, hứa hẹn sẽ rất gay cấn và hấp dẫn.Sự kết hợp giữa 2 lão tướng X_Man và Dinosaur liệu có hoàn hảo như cặp đôi Bắn Chim và Yugi? Chúng ta có thể một lần nữa hân hoan trong niềm vui chiến thắng không? Câu trả lời sẽ có vào tối mai thứ 4 ngày 30/5/2012.
Nguồn: Garena

2 nhận xét:

  1. Chim sẻ và những người bạn

    Trả lờiXóa
  2. Cố lên và đưa nền đế chế việt nam ta có tên trong game đế chế nha các bạn .

    Trả lờiXóa