----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

AOE Việt – Trung: Dinosaur rửa hận cho “em trai”

Chim se di nang, Chim sẻ đi nắng, chimsedinang, chimsedinang 2012, Download AOE, tai de che 2, download AOE 2, tai de che 2, tải đế chế 2, chimsedinang 2012, chimsedinang vs chien tuong, chimsedinang vs tieu thuy ngu, chimsedinang vs bianxin, chimsedinang vs caubuonviai, gametv, chim se di nang, garena, aoe, Chim Se Di Nang, Chim sẻ và những người bạn, Chim sẻ đi nắng, chimsedinang, Link xem Online, download de che, Download Game đế chế AOE, Download AOE 1, download de che offline, download de che 2, download de che xanh, download de che aoe2, download de che 3, download de che garena, download de che online, download de che 1

AOE Việt – Trung: Dinosaur rửa hận cho “em trai”
Thứ 4 tuần này sẽ là cuộc chạm trán giữa hai game thủ Dinosaur và Nhãn Tử kèo Assy chạm 5. Cuộc đối đầu này sẽ rất kịch tính vì đây là trận đấu mà Dinosaur muốn rửa hận cho “em trai” Khủng Long của mình trong kèo Assy cách đây 2 tuần. Liệu ước nguyện của Dinosaur có trở thành hiện thực? chúng ta hãy chờ đón xem trận đấu vào 19h tối ngày 4/7 trên kênh  AOE1, AOE2.
Và bây giờ chúng ta hãy xem lại những thành tích đáng nể mà 2 anh đã giành được trong các giải đấu
Game thủ Nhãn Tử (TQ)
Game thủ Nhãn Tử
Sinh năm:1989
Nhãn tử thuộc Mộng Chi Đội (trước đây chơi cho Guild Thiên Long và Guil Thám Hoa)
2009 giải nhất 2vs2 Vĩnh Cửu Cup ở Châu Hải
2009 giải nhất solo ngựa chém Tấn Chì Cup tại Ôn Châu
2011 là một trong những thành viên team dành giải nhất 3vs3 Đông Hiểu Cup tại Thẩm Quyến
2012 giải nhất solo tại Bình Hương
Nhãn Tử có khả năng đánh Shang, random, solo và hỗn chiến rất tốt, anh đã từng dành được vô số những kỷ lục ấn tượng khiến người khác phải ngưỡng mộ. Anh cũng là một trong những game thủ toàn diện hiếm có trong thiên triều La Mã.

Game thủ Dinosaur (VN)
  Game thủ Dinosaur
Game thủ Dinosaur

Sinh năm:1986
Vô địch solo Assyrian năm 2010
Giải nhì Everest 2010
Giải nhì Hải Dương 2010
Vô địch Hà Nội Open lần 1
Vô địch giải Hải Phòng 2011
Giải nhì giải Bé Yêu 2011
Vô địch giải Hà Nam 2012

Cuộc chiến giữa 2 game thủ Dinosaur và Nhãn Tử kèo Assy cham 5. Vậy Dinosaur có rửa hận cho “em trai” Khủng Long của mình không? Chúng ta hay chờ xem trận đấu diễn ra vào lúc 19h ngày 04/07/2012, trực tiếp trên kênh AOE1, AOE2 với BLV G_man.
Cùng hòa nhịp với GameTV để có những phút giây cháy hết mình với niềm đam mê Age Of Empires.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét