----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

G_ChimSeDiNang nhận cup vô địch giải đấu AOE GameTV Solo Shang 2012 - Chim sẻ đi nắng

Vậy là sau một ngày tranh tài nóng bỏng và đầy kịch tính, chúng ta đã tìm được ra game thủ “Độc bá thiên hạ” ở thể loại solo Shang 2012, đó chính là game thủ G_Chimsedinang  - Chim sẻ đi nắng sau trận Như chung kết đầy kịch tính và nghẹt thở với tỉ số 5-2.



G_ChimSeDiNang nhận cup vô địch giải đấu AOE GameTV Solo Shang 2012

Chiến thắng với tỉ số 5-2 thể hiện được sức mạnh tuyệt đối trong lối đánh khoa học và chiến thuật ảo diệu của CSDN. Tham gia giải đấu với cương vị là ứng cử viên sang giá nhất cho chức vô địch, Chimsedinang đã không cho các game thủ còn lại bất kì một cơ hội nào để làm nên điều bất ngờ, liên tiếp là những trận thắng cách biệt từ vòng bảng vào tới vòng chung kết, mỗi trận đấu của CSDN đều ngập tràn cảm xúc và thực sự thu hút đối với khan giả theo dõi trên các kênh sóng của GameTV.
Chiến thắng hoàn toàn xứng đáng này đã đưa CSDN trở thành ông vua ở thể loại solo Shang đồng thời anh đang đứng đầu trong bảng xếp hạng cá nhân của GameTV với 300 điểm.
Chim sẻ đi nắng
http://forum.chimsedinang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét